Thuê xe tự lái - ĐSG Company

Thuê Xe 4 Chổ HCM tại Đông Sài Gòn

Các dòng xe 4 chổ tại Công ty Đông Sài Gòn

Công ty Đông Sài Gòn chuyên về lĩnh vực cho thuê xe tự lái, có tài xế tại TPHCM. Với hơn 30 đầu xe hiện đại, đời mới. ĐSG tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, bạn muốn thuê xe 4 chỗ HCM đừng quên ĐSG nhé. Tại đây chúng tôi sử hửu các dòng xe thương hiệu nổi tiếng. Như: Toyota, Honda, Huyndai, Mazda, KIA,…

Thuê xe 4 chỗ là một nhu cầu ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng, để phục phụ nhu cầu làm việc với khách hàng, kí hợp đồng v.v…. Thì với chiếc ô tô 4 chỗ ngồi sẽ như một người bạn đồng hành không thể thiếu với bạn.

Nó mang đến sự thanh lịch, cao sang cho chính bạn giúp bạn luôn tự tin trước khách hàng hay người thân của mình.

Đông Sài Gòn hiểu được mong muốn và nhu cầu của Quý khách chính vì thế Đông Sài Gòn luôn mang cho đến cho Qúy Khách dịch vụ thuê xe 4 chổ tự lái chuyên nghiệp tại TPHCM những dòng xe ô tô 4 chỗ ngồi sang trọng bậc nhất.

Công ty Đông Sài Gòn
Công ty Đông Sài Gòn

Những lưu ý khi thuê xe 4 chỗ tự lái

  • Nên tìm đến những địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín, để thuê được những chiếc xe có chất lượng tốt.
  • Kiểm tra kỹ hợp đồng cho thuê trước khi ký, nhất là các điều khoản liên quan đến chi phí phát sinh, các chi phí phát sinh thêm nếu quá số km, hay quá thời gian…
  • Kiểm tra kỹ tình trạng xe trước khi nhận như ngoại thất, nội thất…kiểm tra kỹ để phát hiện ra những bộ phận hỏng hóc để làm hợp đồng…
Thủ tục thuê xe 4 chổ HCM
Thủ tục thuê xe 4 chổ HCM

Địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái uy tín, chất lượng

Hiện nay đang có rất nhiều địa chỉ nhận cung cấp dịch vụ thuê xe tự lái tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, trong đó địa chỉ cho thuê xe tự lái Đông Sài Gòn đang nhận được những đánh giá rất tốt từ khách hàng hiện nay, bởi vì những nguyên nhân sau:

  • Là địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe hàng đầu hiện nay, với giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • Đông Sài Gon có trung tâm bảo dưỡng, chăm sóc xe nên chất lượng xe luôn được quan tâm hàng đầu, xe ô tô được bảo dưỡng thường xuyên, chế độ bảo hiểm được đóng đầy đủ, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xe đồng thời đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe và tính mạng của những người trên xe.
  • Hệ thống xe 4 chỗ cho thuê đảm bảo sang trọng và hiện đại, khả năng tiêu thụ nhiên liệu thấp, chỗ ngồi thoải mái và rộng rãi.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, nhân viên nắm bắt nhu cầu của Quý Khách sẽ tư vấn dòng xe phù hợp. Khi quý Khách chon được xe phù hợp, sau đó Thuê xe tự lái Đông Sài Gòn sẽ tiến hành giao xe tận nhà cho Quý Khách .
  • Với chi phí thuê xe phù hợp, hệ thống thanh toán minh bạch, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi tiến hành thuê xe tự lái tại Đông Sài Gòn

Những thủ tục cần biết  khi Khách Hàng thuê xe 4 chỗ tự lái tại Đông Sài Gòn

Khi Quý Khách  đặt thuê xe tự lái 4 chỗ, Quý Khách cần phải cung cấp một số giấy tờ để đảm bảo an toàn cho đơn vị cho thuê xe ô tô. Trong đó có các giấy tờ chủ yếu như:

  • Giấy CCCD
  • Giấy phép lái xe (từ bằng B trở lên)
  • Xe máy + cà vẹt xe máy
  • Nếu bạn không đủ các giấy tờ cần thiết, bạn hoàn toàn có thể nhờ bạn bè hay người thân đứng ra tiến hành thủ tục thuê xe giúp bạn.

2024 Các dòng xe 4 chỗ đáng sở hữu nhất

Với chất lượng xe đảm bảo, thủ tục cho thuê nhanh gọn, hệ thống thanh toán rõ ràng, địa chỉ Thuê xe tự lái Đông Sài Gòn luôn tự hào là địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ tự lái uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Đường dây nóng: 090 6869 447 – 093 1319 447

Địa chỉ: 13 đường 30, Hiệp Bình Chánh, Tp.Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

090 2628 447