Thuê xe tự lái - ĐSG Company

Hè thuê xe tự lái đi đâu chơi ở Miền Nam?

Du lịch Miền Nam cùng ĐSG

Du lịch miền Nam luôn là một chủ đề hấp dẫn. Đưa bạn vào một vùng đất đa dạng về văn hóa, ẩm thực và cảnh quan thiên nhiên. Từ những cánh đồng lúa bát ngát, những dòng sông uốn lượn. Đến những bãi biển cát trắng mịn hay những con phố độc đáo. Miền Nam hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị để bạn khám phá. Hãy cùng Đông Sài Gòn thuê xe tự lái đi du lịch cuối năm tại Miền Nam. Tìm hiểu thêm về vẻ đẹp của những vùng đất mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Kiên Giang

Được biết đến là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở miền Nam. Kiên Giang là một tỉnh nằm ở cực Nam của Việt Nam. Thuộc vùng Đông Nam Bộ. Với vị trí độc đáo bên cạnh biển Đông và biển Thái Lan.

Tỉnh này được biết đến với danh xưng “Hòn ngọc biển Đông Nam Á” nhờ vẻ đẹp hoang sơ. Thiên nhiên tươi đẹp, và vô vàn các hoạt động du lịch thú vị.
Kiên Giang có nhiều hòn đảo xinh đẹp. Trong đó nổi tiếng nhất là – hòn đảo ngọc nằm ở vịnh Thái Lan. Đến Phú Quốc, đừng bỏ lỡ cơ hội tắm biển Bãi Sao, đi, trải nghiệm, khám phá,… Ngoài đảo Phú Quốc, Kiên Giang còn nổi tiếng với rừng Quốc gia U Minh Thượng. Khu đô thị Phú Cường, , đảo Hải Tặc,…

NamDu 1 1667205160 min

2. An Giang

Là một tỉnh nằm ở vùng đồng bằng sông Cửu Long. An Giang là một điểm đến thú vị để bạn khám phá miền Tây. Vùng đất này được vây quanh bởi các con sông, kênh mương và cánh đồng lúa xanh mướt.

An Giang nổi tiếng với nhiều ngôi chùa như Tây An Cổ Tự,… Nếu đến thăm An Giang vào thời điểm thích hợp, bạn còn có thể tham gia vào các lễ hội truyền thống. Như lễ hội miếu Bà Chúa Xứ núi Sam, lễ Đôlta, hội đua bò Bảy Núi. Lễ hội Chol Chnam Thmay, lễ hội đình Châu Phú,…
Một phần không thể thiếu của chuyến du lịch An Giang. Là thưởng thức đặc sản địa phương như thốt nốt, bún cá, mây gai,…

2. Chieu Tinh Bien min

3. Đồng Tháp

Đồng Tháp được biết đến như xứ sen hồng với với những cánh đồng sen trải dài. Tạo nên một bức tranh bình yên của làng quê thanh bình. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian bao la của những cánh đồng lúa. Hay những vườn cây trĩu đầy quả ngọt. Không chỉ vậy, Đồng Tháp còn có những điểm đến độc đáo. Như làng hoa Sa Đéc, khu du lịch Xẻo Quýt, khu du lịch sinh thái Gáo Giồng.

Vườn quốc gia Tràm Chim, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê. Chùa Lá Sen, khu di tích Lăng cụ phó bảng Nguyễn Sinh Sắc,… Hãy cân nhắc thêm Đồng Tháp vào danh sách chuyến du lịch miền Nam. Để khám phá những trải nghiệm độc đáo mà nơi này mang lại.

lang hoa sa dec 1 min

4. Sài Gòn

Sài Gòn là một thành phố đa dạng về hoạt động và trải nghiệm. Phù hợp để bạn tìm hiểu lịch sử và văn hóa Việt Nam cũng như tận hưởng cuộc sống đô thị sôi động. Thành phố này đang phát triển nhanh chóng. Nhưng vẫn giữ được những giá trị lịch sử và văn hóa độc đáo. Khi du lịch Sài Gòn, đừng quên tham quan Dinh Độc Lập. Nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố, địa đạo Củ Chi, biển Cần Giờ,…

Bên cạnh đó, một trong những trải nghiệm độc đáo khi đến Sài Gòn. Là thưởng thức bữa tối trên du thuyền. Đây là cách tuyệt diệu để bạn kết hợp thưởng thức ẩm thực ngon. Và tận hưởng cảnh quan đẹp, cùng không gian thoải mái. Hãy cùng ĐSG du lịch cuối năm tại Miền Nam nhé!

Landmark81TPHCM 1570389119 5915 1570389287 min 1

5. Long An

Cách Sài Gòn khoảng 35km, Long An là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch miền Nam. Với cảnh quan thiên nhiên đa dạng, nền văn hóa phong phú và lịch sử lâu đời. Long An là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thiên nhiên và văn hóa dân tộc. Bạn có thể tham khảo một số điểm du lịch nổi bật tại Long An. Như nhà cổ trăm cột, làng cổ Phước Lộc Thọ, miếu bà Ngũ Hành. Chùa Tôn Thạnh, khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh, công viên nước Rio Long An,…

Ngoài ra, Long An còn đa dạng trong văn hóa với nhiều lễ hội truyền thống. Như lễ Kỳ Yên, lễ cầu mưa, và lễ tống phong. Nếu đến vào thời điểm có lễ hội. Bạn sẽ được tham gia các trò chơi dân gian độc đáo như đua thuyền, kéo co, và đấu vật,…

O long an co le hoi nao noi tieng h5 min

6. Tiền Giang

Tiền Giang không chỉ là vựa lúa lớn nhất cả nước. Mà còn là nơi có nhiều điểm đến hấp dẫn, mang đậm chất văn hóa miền Tây sông nước. Khi du lịch Tiền Giang, đừng bỏ lỡ chùa Vĩnh Tràng – ngôi chùa hơn 100 năm tuổi với lối kiến trúc châu Á pha lẫn châu Âu. Chùa Sắc Tứ Linh Thứu, trại rắn Đồng Tâm, cù lao Thái Sơn, chợ nổi Cái Bè. Di tích lịch sử Rạch Gầm – Xoài Mút, dinh Đốc phủ Hải và nhiều điểm đến khác.

Không chỉ có những địa điểm du lịch đặc sắc. Tiền Giang còn là vùng đất nổi tiếng với những món ăn thơm ngon. Bạn có thể tham khảo danh sách các món đặc sản của Tiền Giang. Như hủ tiếu Mỹ Tho, canh chua cá lóc, xôi chiên phồng, cá lóc nướng trui,… để có thêm những lựa chọn khi tham quan vùng đất này.

top 12 mon an ngon dac san tien giang ban khong the bo lo 202206021309592148

7. Bến Tre

Nằm bên bờ sông Mekong, Bến Tre mang vẻ đẹp mộc mạc và thanh bình. Không gian xanh mướt của những cây dừa cao vút cùng những con kênh. Khiến Bến Tre trở thành điểm đến du lịch lý tưởng cho ai muốn tìm kiếm sự yên bình giữa thiên nhiên.
Tại đây, bạn có thể dành cả ngày để khám phá cồn Phụng, cồn Quy, cù lao Minh. Khu du lịch Lam Vương, khu du lịch làng bè, các địa điểm lịch sử như di tích Đạo Dừa. Khu lăng mộ cụ Nguyễn Đình Chiểu, làng du kích Đồng Khởi hay làng hoa cảnh chợ Lách. Vườn trái cây Cái Mơn,…

langmonguyendinhchieu min

8. Vũng Tàu

Vũng Tàu là thành phố du lịch nổi tiếng tại miền Nam. Nằm ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách Sài Gòn khoảng 125 km về phía Đông Nam. Bạn có thể di chuyển đến vùng biển này bằng hoặc chất lượng cao.

Khi du lịch Vũng Tàu thì Bãi Trước và Bãi Sau chắc chắn là địa điểm bạn không thể bỏ qua. Đây là hai bãi biển chính của Vũng Tàu, nơi bạn có thể tận hưởng nắng, biển và cát trắng. Bãi Trước thường đông đúc với nhiều hoạt động thể thao dưới nước như lướt ván, tắm biển. Trong khi Bãi Sau yên tĩnh hơn, phù hợp cho những ai muốn tận hưởng không gian thư giãn. Hãy cùng Đông Sài Gòn thuê xe tự lái đi du lịch cuối năm tại Miền Nam

san lung bai bien dep o vung tau it nguoi biet den 01 1635564347 min

☎️ Hotline: 090 1819 459 – 093 1319 447
🌎 Website: ctydongsaigon.com.vn
🏠 Address: Số 13, Đường 30, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức (Sau lưng GigaMall Phạm Văn Đồng)

090 2628 447