Thuê xe tự lái - ĐSG Company

Bí mật thú vị về ĐSG Company

Bí mật thú vị về Công ty Đông Sài Gòn ít người biết đến!!!

Qua nhiều năm hoạt động và có nhiều bước tiến thành công. Chắc hẳn, củng có rất nhiều khách hàng thắc mắc về cái tên ĐSG này có nghĩa là gì. Cái tên này có mang lại giá trị gì cho doanh nghiệp và cho cộng đồng? Mời bạn theo dõi bài viết, khám phá một số bí mật thú vị về ĐSG Company nhé! ĐSG Team và Công ty Đông Sài Gòn chúc bạn có thật nhiều sức khỏe và bình an! Đặt xe 4 chỗ hay 7 chỗ liên hệ ĐSG ngay nhé! Xem xe CLICK

1. Giới thiệu

  • ĐSG được ra đời vào đầu năm 2018. Hoạt động về lĩnh chực “Dịch vụ thuê xe Ô tô tự lái tại TP.HCM”. Văn phòng ĐSG được tọa lạc tại: Số 13, đường 30, PK4, P.Hiệp Bình Chánh, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM. ĐSG là thương hiệu tiên phong mở lối cho thị trường thuê xe tự lái tại TP.HCM.
  • Giá trị cốt lõi: Khách hàng – Nhân sự – Chính trực – Cải tiến là nền tảng cho sự phát triển của chúng tôi. Đông Sài Gòn luôn dựa vào đó để cố gắng hơn trong con đường chinh phục trái tim của khách hàng.
  • Tầm nhìn: Đông Sài Gòn sẽ luôn không ngừng nổ lực nhiều hơn nữa. Dể trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch uy tín nhất tại TP.HCM
  • Slogan: “Kết nối dẫn đường – Xây dựng niềm tin”. Chữ “Kết nối” hình thành nên nền tảng kinh doanh của chúng tôi. Mọi hoạt động kinh doanh được chi phối bởi một kim chỉ nam gắn kết.
  • Sứ mệnh: Đông Sài Gòn sẽ luôn không ngừng phát triển để mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm, một hành trình thật tuyệt vời.

Thiet ke chua co ten 4 min

2. Ý nghĩa Logo

logo khong nen min

Logo của ĐSG mang sắc màu rực rỡ của sự nhiệt huyết. ĐSG luôn muốn mang đến cho Quý Khách Hàng một sự nồng nhiệt nhất khi đến trải nghiệm dịch vụ. Trên logo không chỉ thể hiện được sự phát triển của xã hội thông qua hình ảnh các tòa nhà cao tầng. Mà còn mong muốn trở thành ngôi sao số 1 trong lòng khách hàng. Để thực hiện được điều này, chúng tôi phải luôn cố gắng không ngừng nghỉ. Cập nhật, bổ sung, học hỏi và lắng nghe thật nhiều hơn nữa. Để nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng.

3. Ý nghĩa tên ĐSG

Với lượng khách hàng vô cùng lớn và đều biết đến công ty Đông Sài Gòn qua mảng dịch vụ thuê xe Ô tô. Nhưng ít ai biết rằng vì sao công ty Đông Sài Gòn hay được gọi tắt là ĐSG. Không phải vì gọi cho nhanh, gọn, lẹ. Mà cái tên ĐSG còn mang đến 1 giá trị khách cho công ty và khách hàng. Hãy cùng theo dõi tiếp bài viết, để biết rõ hơn về các giá trị này bạn nhé!

[phần]

DSG la gi 1

[/phần]

3.1 Tiêu chuẩn dịch vụ 3D

Sản phẩm ĐÚNG, tư vấn ĐỦ, chất lượng ĐẠT yêu cầu.

  • Sản phẩm dịch của ĐSG được truyền thông trên các nền tảng MXH khách nhau như TikTok, Facebook,… ĐSG cam kết rằng sản phẩm luôn ĐÚNG với những gì chúng tôi đã thông tin đến bạn.
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn tư vấn ĐỦ các thông tin đến khách hàng. Các thông tin dịch vụ rất quan trong, nếu không nắm rõ sẽ gây ra việc mất đi quyền lợi giữa đôi bên. Điều này dẫn đến trải nghiệm không tốt của Quý Khách Hàng. ĐSG luôn hiểu răng, khách hàng mới chính là giá trị cốt lõi giúp cho công ty phát triển. Vì thế, việc trao thông tin chính xác, đầy đủ đến khách hàng là điều rất quan trong.
  • Các dòng xe tại ĐSG luôn ĐẠT yêu cầu và chất lượng cho khách hàng khi tham gia giao thông. Các yêu cầu cần thiết điển hình như bảo hiểm xe, giấy tờ đi đường hợp lệ. Xe luôn trong tình trạng sạch sẽ, ổn định sẳn sàng tham gia giao thông. Xe tại ĐSG luôn được bảo dưỡng thưởng xuyên và bảo trì, thay nhớt định kì 5000km/lần. Do đó về chất lượng dịch vụ, ĐSG luôn tự tin sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

3.2 Tiêu chuẩn hệ thống 5S

5S là tên gọi của một phương pháp để quản lý, sắp xếp môi trường làm việc. 5S được viết tắt từ 5 từ của tiếng Nhật. Đó là Seiri (Sàng lọc), Seiton (Sắp xếp), Seiso (Sạch sẽ), Seiketsu (Săn sóc) và Shitsuke (Sẵn sàng). ĐSG đã áp dụng thành công phương thức quản lý công việc này. Giúp hệ thống kho bãi, văn phòng của công ty luôn trong tình trạng gọn gàng nhất. Chất lượng sản phẩm dịch vụ luôn trong trạng thái tốt nhất và sẵn sàng phục phụ khách hạng.

Sàng lọc: xem xét, phân loại, chọn và loại bỏ những thứ không cần thiết tại nơi làm việc.

Sắp xếp: ĐSG luôn tổ chức, sắp xếp lại các vật dụng theo tiêu chí dễ tìm, dễ thấy, dễ lấy, dễ trả lại. Mọi thứ cần được đặt đúng chỗ để tiện lợi khi cần sử dụng.

video 25 min

  • Sạch sẽ: thường xuyên vệ sinh, lau chùi, dọn dẹp mọi thứ gây bẩn tại nơi làm việc. Việc này giúp tạo ra một môi trường sạch sẽ, giảm thiểu rủi ro. Ngoài ra còn nâng cao tính chính xác cho máy móc tránh khỏi bụi bẩn.
  • Săn sóc: Các dòng xe tại ĐSG luôn được săn sóc thường xuyên. Vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng, thay nhớt định kì.
  • Sẵn sàng: Các dòng xe tại ĐSG nhờ được săn sóc thường xuyên. Nên luôn trong tình trạng sẵn sàng để phục vụ Quý khách hàng. Chỉ cần khách hàng đưa ra quyết định, xe sẽ nhanh chóng được phục vụ đến tận nơi.

video 21 min

video 13 min

3.3 Tiêu chuẩn phục vụ 3G

Gắn kết: Với mong muốn trở thành sự lựa chọn số 1 trong trái tim khách hàng. Chúng tôi đã luôn không ngừng nổ lực cải thiện các chính sách quản lý dữ liệu khách hàng. Không chỉ dừng lại ở việc giữ chân khách hàng. Mà chúng tôi còn mong muốn hỗ trợ được khách hàng nhanh chóng và kịp thời nhất.

Gia đình: Đối với ĐSG, khách hàng không phải là thượng đế. Mà khách hàng chính là gia đình của tất cả nhân sự tại đây. Dù bạn là ai, nam hay nữ, dù bạn ở bất cứ nơi đâu đi chăng nữa. Khi đến trải nghiệm dịch vụ tại ĐSG, chúng tôi sẽ luôn đón chào bạn thật nồng nhiệt và trân trọng nhất.

Giá trị: ĐSG luôn không ngừng nổ lực, cải tiến, học hỏi liên tục để phát triển hơn. Từ đó làm tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ, mang đến những giá trị tốt nhất cho Khách Hàng. Phục vụ khách hàng chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của chúng tôi.

DSG COMPANY 1

090 2628 447