Thuê xe tự lái - ĐSG Company

Thuê Xe Có Tài Tại Công Ty Đông Sài Gòn Khách Hàng Nhận Được Gì?

Một phần lớn lượng khách hàng của Đông Sài Gòn lựa chọn sử dụng dịch vụ thuê xe có tài xế vì một số tiện ích mà loại hình dịch vụ này mang lại. Và dựa vào các đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ, Đông Sài Gòn sẽ giúp bạn tổng hợp những lợi ích khi thuê xe có tài xế để bạn dễ đưa ra quyết định của mình.
 1/ ĐẢM BẢO AN TOÀN VỀ TÀI SẢN
Với các trường hợp như lo ngại mất mát, hư hại tài sản khi sử dụng dịch vụ thuê xe đi du lịch hay phục vụ cho các sự kiện lại là nguyên nhân chính khiến nhiều người thuê xe phải đắn đo suy nghĩ.
Hiểu được lo lắng của khách hàng, tài xế của Đông Sài Gòn được yêu cầu phải bảo quản đúng tình trạng tài sản của khách. Và hoàn trả lại tài sản nếu khách hàng vô tình bỏ quên trên xe sau khi giao xe. Vì vậy mà bạn có thể an tâm khi vận chuyển đồ đạc trong các sự kiện, hay trong các chuyến đi du lịch xa.
2/ CHUYẾN ĐI THOẢI MÁI

1. Không cần tìm hiểu về lộ trình đường đi
Bạn sẽ không cần phải tìm kiếm đường đi bằng cách tra bản đồ, hay hỏi han người khác sợ bị lạc đường, lo lắng trễ giờ hẹn…. Thì tài xế của Công ty Đông Sài Gòn được cho là giải pháp cho mọi lo lắng về lộ trình đường đi của bạn. Khi lên xe bạn chỉ viêc nghỉ ngơi, ngắm cảnh đường phố mà không cần lo nghĩ về tuyến đường.
2. Không thể tự lái xe
• Sau những cuộc vui quá trớn, những cuộc họp căng thẳng hay là những chuyến đi công tác đường xa…với việc đảm bảo an toàn tính mạng là điều rất cần thiết vì vậy điều mà tài xế của Công Ty Đông Sài Gòn đem lại là sự an toàn tốt nhất cho quý khách ngồi trên xe
3/ TIẾT KIỆM
Khi thuê xe có tài tại Công Ty Đông Sài Gòn bạn sẽ tiết kiệm được một số chi phí như: chi phí gửi xe, chi phí đường bộ, chi phí xăng dầu,…
Ngoài ra khi thuê xe tự có tài se giúp bạn:
• Tiết kiệm thời gian
• Có phương tiện đi lại mà không cần phải mua xe
• Được lựa chọn về loại xe, màu xe
• Giúp bạn tăng hình ảnh và tính chuyên nghiệp khi đến các sự kiện, khi bạn đi gặp đối tác giúp công việc bạn trở nên thuận lợi hơn.
4/ TÀI XẾ KINH NGHIỆM
Với đội ngũ tài xế của Công ty Đông Sài Gòn
 Luôn trung thực nên quý khách không sợ bị mất đồ
 Luôn vui vè, ân cần và thân thiện với quý khách
 Luôn đề cao sự an toàn và luôn tập trung cao độ khi lái xe
 Tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, luôn xử lý các tình huống kịp thời
Để chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn hơn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể loại hình dịch vụ và chiếc xe ưng ý với nhu cầu của bạn nhất.
Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH TM DV DL ĐÔNG SÀI GÒN
Địa chỉ: 13 đường 30 Hiệp Bình Chánh, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0931 319 447

090 2628 447