Thuê xe tự lái - ĐSG Company

Vì Sao Bạn Nên Cho Thuê Xe Tự Lái Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

 

  • Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố lớn hàng đầu cả nước. Nhu cầu thuê xe tự lái Thành Phố Hồ Chí Minh  luôn ở mức cao, một phần đến từ các cá nhân, doanh nghiệp vì nhiều lý do họ lựa chọn thuê xe thay vì mua xe mới (không có bãi đậu, nhu cầu sử dụng không nhiều…). Hay từ khách du lịch đến Thành Phố Hồ Chí Minh và có nhu cầu thuê xe để phục vụ cho việc di chuyển
  • Nhiều gia đình sở hữu đến 2 – 3 chiếc xe nhưng nhiều chiếc ô tô lại trong tình trạng phải “đắp chăn” vì ít khi sử dụng tới. Xe lâu ngày không sử dụng sẽ phát sinh ra nhiều vấn đề như bám bụi, khô nhớt, hoạt động kém. Vậy tại sao bạn không kiếm thêm thu nhập cho gia đình mình bằng việc cho thuê xe tự lái tại Thành Phố Hồ Chí MInh
  • Nguồn thu nhập đem lại từ vuệc cho thuê xe tự lái tại Thành Phố Hồ Chí Minh là rất tốt. Nhiều người còn xem đây là một công việc kinh doanh chính, đem lại nguông thu ổn định mỗi tháng. Tùy theo từng loại xe, chất lượng xe mà giá cho thuê sẽ khác nhau. Nhưng nhìn chung đều từ 800k  đến 1triêu/1 xe/ 1 ngày.

Cho thuê xe ô tô, xe tự lái cần chú ý điều gì?

  • Đảm bảo chiếc xe luôn trong tình trạng tốt nhất: Bạn nên hiểu rằng, khi tiến hành kinh doanh cho thuê xe ô tô đã đồng nghĩa bạn đang làm dịch vụ. Và tất nhiên bạn sẽ không muốn cho khách hàng của mình thuê những chiếc xe gặp nhiều hỏng hóc nếu không muốn con đường kinh doanh của mình kết thúc sớm.
  • Chú ý kỹ các điều khoản hợp đồng cho thuê xe: Tương tự như cho thuê nhà đất, bạn cũng cần ràng buộc khách thuê xe tự lái bằng một bản hợp đồng với các điều khoản rõ ràng. Đây là cách người cho thuê xe có thể tự bảo vệ quyền lợi của mình.
  • Nên có một khoảng tiền cọc: Tiền cọc là thứ mà người cho thuê xe ô tô nên thực hiện. Bởi khi cho thuê xe tự lái, bạn sẽ không hề biết khách hàng sẽ sử dụng xe của mình cho mục đích gì, đi đâu. Một khoản tiền cọc sẽ giúp họ có ý thức hơn trong việc giữ gìn, bảo quản xe của bạn trong thời gian thuê.
  • Hỏi khách hàng về phạm vi di chuyển: Bạn có thể  hỏi khách hàng rằng họ sẽ thuê xe để đi đến đâu. Nếu như di chuyển đến các tỉnh thành khác thì mức giá cho thuê xe từ lái có thể cao hơn. Để khấu hao máy móc.
  • Kiểm tra kỹ lưỡng khi nhận xe: Sau khi nhận lại xe từ khách thuê, bạn nên kiểm tra xem xe có hỏng hóc gì hay không. Nhất là những vết trầy xước, va quệt là thứ rất dễ xảy ra. Tùy theo mức độ hư hỏng, bạn cần trao đổi với khách thuê xem phương hướng giải quyết như thế nào là hợp lý?.
090 2628 447